Quy tắc 3T trong cuộc sống

Sao nhập ngũ 1 chuơng trình truyền hình thực tế mình rất là thích luôn ý. Xem thấy khắc việt nói hay quá:” trong cuộc sống có quy tắc 3T. Đó là Tông trọng mình, Tôn trọng người, Trách nhiệm với việc mình làm.”

Nếu chúng ta không tôn trọng mình, không yêu thương mình thì không thể yêu thương được người khác.

Nếu chúng ta không giỏi không cố gắng thì cũng chẳng giúp được người khác. Nếu giúp việc mà mình không giỏi chỉ tổ NHIỆT TÌNH +NGU DỐT =) PHÁ HOẠI. Nên để giúp được người mình phải giỏi trước đã.

Leave a Reply

