4 TUẦN THÁCH THỨC BẢN THÂN ĐỂ THAY ĐỔI

1. SẮP XẾP NHÀ CỬA THEO PHƯƠNG PHÁP KONMARI
Phong cách tối giản, chỉ giữ lại những đồ đạc bạn thật sự cần và thấy Hạnh phúc này của cô nàng Marie Kondo (Nhật) đã truyền cảm hứng với hàng triệu người và mình cũng muốn thử và Cam kết sẽ Duy trì lối sống ngăn nắp này trong 28 ngày của tháng 4.

Bạn hãy đọc cuốn The life-changing magic of tidying up (Tạm dịch Phép màu thay đổi cuộc sống dọn dẹp ngăn nắp) để học hỏi nhiều hơn với việc sống ngăn lắp. Hoặc lên mạng search từ khóa này để có thể hiểu thêm về nó.

me-day-con-trai
———–
2. ĐẸP BẤT CHẤP
Chuẩn bị trái cây tươi và nước ép mỗi ngày mang theo trong chiếc bình xinh xinh. Ăn theo phương pháp 5 bước.

Đắp mặt nạ mặt & body tự làm 3 lần/tuần
Tăng cường thể thao. Bạn có thể chọn riêng cho mình môn yêu thích tuỳ ý. Riêng Vani thì sẽ ham gia lớp Eo thon 5 ngày/tuần * 60 phút/lần của cô Thuý Uyên
Massage mặt 1 lần/tuần
————
3. THANH LỌC CƠ THỂ
Detox 1 ngày tại nhà.

Quyết tâm Tự nấu đồ ăn sáng với rau củ tại nhà 5 lần/tuần.
Tham gia một khoá học về Thực dưỡng
Tự tìm hiểu về bệnh Đau vai gáy.
————
4. THÓI QUEN MỚI CHO BUỔI SÁNG
Dậy sớm từ 5h30. Khoảng thời gian tĩnh lặng và bình an này mình quyết sẽ không làm việc, chỉ dành riêng cho bản thân.
15 phút cho Yoga đặc biệt với hơi thở, mắt và vai gáy
15 phút cho Thiền, tháng 2 sẽ chỉ thiền về 10 điều muốn có năm 2017
30 phút đọc sách để hoàn tất mục tiêu 3 cuốn/tháng.
30 phút cho tự học
————-
5. THÓI QUEN MỚI CHO BUỔI TỐI
Viết Nhật ký 1 ngày của mình. Đây là cách Vani chọn vì quỹ thời gian không có nhiều và lười đọc lại cuốn nhật ký dài ngoằn mà kg tác dụng gì.
Lên kế hoạch cho ngày tiếp theo
Ghi chép chi tiêu vào Sổ Tài chính
Ghi vào bảng checklist #4TuanThuThach mức độ hoàn thành
Leo lên giường đi ngủ lúc 23 giờ (trước đó có bôi dưỡng da hihi)
————
6. RÈN LUYỆN KỸ NĂNG VIẾT
Cái này do tính chất công việc của mình cần và năm nay muốn chia sẻ nhiều hơn thì phải học Viết thôi dù đã từng là dân chuyên Văn. bạn có thể thay bằng mục tiêu của riêng mình nhé nhưng đó phải là một Kỹ năng mình quyết có năm nay.
Mỗi ngày, Viết giấy nhỏ cho vào Hũ “Những điều làm tôi Hạnh phúc”
Mỗi tuần, Viết 1 bài chia sẻ có giá trị trên facebook với ít nhất 100 likes
Mỗi tuần, Viết review các ý tinh tuý về cuốn sách đang đọc
————-
7. TẠO THÓI QUEN HẠCH TOÁN TÀI CHÍNH mỗi cuối tháng
————-

Năm mới không quan trọng bằng Bản thân bạn có gì Mới hơn so với năm cũ. Luôn tin những điều nhỏ tạo ra những thay đổi lớn. Muốn thay đổi thế gới thì về thay đổi mình trước từ những điều nhỏ nhất.

Source: Vani

Leave a Reply

