Hãy đi bằng đôi chân của mình, đừng như cây tầm gửi sống nhờ vả vào thân cây khác. 

Hãy đi bằng đôi chân của mình, đừng như cây tầm gửi sống nhờ vả vào thân cây khác.

Từ mai mình sẽ tự đi bằng đôi chân của mình. Trở về lúc truớc để bản thân thấy thoải mái hơn là việc nhờ vả. Cố lên cô gái. 

Sáng mai hãy thức dậy thể dục, học tiếng anh và như mọi hôm.

Hãy đi xe bus đi làm. đuợc không cô gái? Cố lên nhé. 

Đi làm về hãy đi xe bus. Hãy buớc lên bus đi nhé để đỡ mệt cái đầu, lên xe bus đỡ lạnh này, đỡ nhờ ai nữa, còn có thể học nữa. Mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi nếu em có nghị lực vào cuộc sống. 

Mấy hôm nữa đi học thì sẽ cố gắng đi làm xong đi học tiếp. Rồi vể ngu.Mệt cũng phải cố gắng. Sau đi làm công ty có lương cao hơn sẽ thuê phòng riêng ở, sẽ mua xe máy từ giờ tới cuối năm. mình sẽ không cần mượn ai tiền cả. Mai trả anh tiền. Cố lên cô gái. Mọi thứ đều làm đuợc sẽ cày việc nhiều hơn. chỉ cần 5 tháng là đủ khả năng rồi.

Chịu khó nhé, cố gắng nhé.

Leave a Reply

