24.2.2017

Mình và anh cãi nhau. Vụ cãi nhau to nhất từ trước tới giờ. Lúc nóng giận cả 2 đứa đều rất đáng sợ. Mình bảo chia tay đi anh. Anh chẳng nói gì, gục mặt xuống xe không biết có khóc không nữa. Nhưng mình lo, lo lắm, lo anh lạnh, anh ốm . Lúc ý chỉ muốn ôm anh, muốn hôn anh thôi. Ôm anh mà dỗ dành vk xin lỗi anh. Nhưng mà anh bướng lắm chẳng chịu nghe mình cả. Mình không biết phải làm sao với anh.

Chưa bao giờ cảm thấy đau lòng như ngày hôm đó. Sẽ cố gắng sống tốt, yêu anh, chăm sóc anh để anh không buồn như hôm đó nữa. Để mỗi ngày anh đến bên mình là 1 niềm vui.

Em xin lỗi, dê yêu em nhiều mà em không biết hưởng.

Chúng ta làm lành nhé anh. Xin lỗi anh. Yêu anh và thương anh nhiều lắm. Cố gắng  là chỗ dựa cho anh mỗi khi anh buồn.

Leave a Reply

