Là em ích kỷ

Tại mình thôi mà. Ai bảo hỏi, nhưng rôi sao? Lỗi buồn lại kéo đến làm cho bản than càng thấy mệt mỏi hơn. Xin lỗi, mình đã cô gắng lắm rồi. Mình cố không nghĩ ngọi về moi qua hệ của họ nữa rồi. Vậy sao? Mình vẫn rất buồn, mình uớc cảm xúc của mình bị trai sạn đi để có thể toàn tâm toàn ý yêu nguời. Xin lỗi, mình không làm đuợc.

Mình rất sợ lúc anh cáu, lúc anh nóng giận. Anh nói này nọ. Đây là lúc a còn yêu mình ko biết sau này khi hết yêu sống với nhau vì trách nhiệm thì thế nào đây?

Mình sợ khi vk ck cãi nhau. Nguời a đến bên là bạn anh, họ nói chuyện thoải mái vui vẻ dàn dần có cả tình rồi mình lại là nguời bị bỏ rơi. Mình rất sợ. Nguời ta bảo đàn ông luôn đến bên nguời phụ nữ từng trải. Họ nói chuyện hợp nhau.

Amh bảo anh sẽ từ bỏ tình bạn này. Vì em. Mình đã khóc, sao anh lại có thể nói như vây chứ?Anh nói vậy như kiẻu mình là nguời ác độc lắm đấy, mình cầm cản anh này nọ.  Thật sự mình không muốn vậy nhưng trong thâm tâm mình luôn luôn là lỗi sợ mất anh nen mình mói buồn, mới đau. đau lắm. Mình rất mệt, mình muốn đi về ngủ, ngủ 1 giấc hôm sau thức dậy mình sẽ khác sẽ lại vui vẻ hạnh phúc thôi. Mọi chuyện chỉ là cơn ác mộng. Anh chẳng bao giờ hiểu đuợc cảm xúc của em đâu anh.

Nguời ta bảo mỗi tói truớc khi đi ngủ bạn nhớ tới ai, mỗi sáng thức dậy bạn nhớ tới ai? Thì đó chính là nguời bạn yêu.

Vậy sao? Vậy a yêu ai hả anh? sáng thức dậy anh nhớ chị? tối đi ngủ a nhớ chị? Như 1 thói quen anh và chị bên nhau như vậy. Em phải làm gì dây? em phải làm sao đây? Em có quyền ghen khong? không ạ? Vâng. em ko có quỳen đó. là e cố chấp và buớng bỉnh, là em ích kỷ.

Rồi sao? anh bảo a ko nc với chị nữa, anh bảo chị tránh anh. Ròi đó là lỗi ở em dã đẩy mối quan hệ của cả 2 tới mức độ đó. cứ mỗi lần anh chỉ trích em kiểu đó em lại thây nhói thạt là nhói. EM ngày hôm nay có thể buông đuọc xuốmg những suy nghĩ ích kỷ đó rồi. Chào anh

Em uớc có thể đi bên anh cả cuôc đời này.

Em uớc có thể nắm tay anh đi tới nơi chúng ta muốn.

Em uớc có thể hôn anh, có thể ôm anh, có thể rúc vào nguời anh mỗi ngày.

Là em đến và em nên là nguời ra đi. Anh với chị lại ở bên nhau như thế đi. Xin lỗi, cho e guỉ loì xin lỗi tới cả 2 nguời. Là em sai. sai rồi. Dù trong hoàn cảnh nào anh cũng chỉ nói 1 điều là chị, 2 điều là chị.Em rất mệt mỏi.

Leave a Reply

