Chỉ cần 1 cơn gió cũng đủ để làm tình yêu chết yểu

Một buổi tối với quá nhiều cảm xúc. Giờ đây khi nằm trong chăn cô mới biết cảm xúc của mình hỗn độn thế nào.

Cô và anh đi ra hồ guơm chơi cứ ngỡ mọi chuyện vui vẻ chơi ô ăn quan, chơi nhảy sạp, ra ngoài ngắm để mua đá phong thuỷ cho anh mà anh lại không thích màu đó. Nói chuyện vui vẻ gặp mụ bán kem làm tâm trạng mình không tốt. 2 đứa lại lang thang anh với mình qua lại. vậy là mình chẳng biết nói gì với anh chỉ muốn 1 mình. Lúc hỏi anh em có thể hôn  anh không? thế mà anh chẳng bảo gì. Lúc đó muốn hôn a thật. 🐇🐇🐇🐇🐇🐈🐈🐈🐈🐈🐈🐶🐶

đuợc 1 lúc thì về. chẳng có gì 2 đứa lại xích mích qua lại trên xe máy. lúc về tới nhổn mình thấy a khóc. hicccc. thuơng mà anh đẩy tay ra.

hôm nay mình đau bụng. dạo này tính mình sao ý. rất là khó tính như bà cụ đó.

Leave a Reply

